fbpx

Quy trình sản xuất sàn gỗ tự nhiên – Xưởng sàn gỗ tự nhiên Gia Hoàng

Quy trình sản xuất sàn gỗ tự nhiên – Xưởng sàn gỗ tự nhiên Gia Hoàng
Bình chọn bài viết

Hiện nay các loại sàn gỗ tự nhiên trên thị trường có rất nhiều loại với nhiều phân khúc giá khác nhau , vậy quá trình từ những thân gỗ tự nhiên cho đến các sản phẩm sàn gỗ đã trải qua các giai đoạn sản xuất nào? Hãy cùng với chúng tôi xem qua quy trình sản xuât sàn gỗ tự nhiên của xưởng sàn gỗ Gia Hoàng.

Lưu kho sàn gỗ tự nhiên Gia HoàngSản phẩm sàn gỗ tự nhiên Gia Hoàng

Đầu tiên có thể kể đến nguyên liệu sản xuất . Việc sản phẩm sàn gỗ tự nhiên đến nay khách hàng có đẹp và đảm bảo chất lượng hay không phụ thuộc nhiều vào giai đoạn chọn lọc nguyên liệu cây gỗ sản xuất với chất lượng thông qua kiểm định của các thân gỗ tự nhiên đủ tiêu chuẩn dùng cho sản xuất là tiêu chí hàng đầu.

Với nguồn nguyên liệu chủ yếu được nhập khẩu từ nước ngoài do một số loại gỗ bị hạn chế tại Việt Nam cũng như đảm bảo quy trình tuần hoàn tài nguyên rừng các thân gỗ được nhập khẩu từ các nước có nguồn nguyên liệu gỗ tự nhiên dồi dào như : Campuchia , Lào, Mỹ , Nam Phi ….việc hợp tác với các đơn vị cung cấp gỗ rừng uy tín , đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn chất lượng gỗ được đặt ra giúp nguồn nguyên liệu gỗ tự nhiên của Xưởng Sàn Gỗ Gia Hoàng luôn được đảm bảo đáp ứng cho chất lượng sản phẩm hoàn thiện sử dụng trên thị trường.

Xưởng sản xuất sàn gỗ tự nhiên Gia HoàngXưởng sản xuất sàn gỗ tự nhiên Gia Hoàng

Tiếp đó là quá trình xử lý nguyên liệu gỗ thô bằng việc cắt xẻ tạo phôi gỗ theo đúng kích thước , quy cách của sàn gỗ tự nhiên cùng với đó là xử lý tạp chất giúp các thân gỗ nguyên chất đáp ứng cho bước tiếp theo của quy trình sản xuất sàn gỗ tự nhiên.

Sau đó sẽ đến giai đoạn hấp sấy nguyên liệu gỗ giúp giảm độ ẩm , tăng tuổi thọ cũng như độ cứng cáp của phôi gỗ tự nhiên. Quy trình hấp sấy được đảm bảo đúng thời gian tiêu chuẩn cần thiết và phôi gỗ luôn được đảm bảo về chất lượng trước khi được gia công thành sản phẩm sàn gỗ tự nhiên hoàn thiện.

Các phôi gỗ sau khi được xử lý hấp sấy sẽ được chọn lọc kỹ lưỡng về chất lượng trước khi được xử dụng trên dây chuyền sản xuất sàn gỗ . Các phôi gỗ sẽ được vét rãnh , xử lý các chi tiết gỗ như bề mặt, mặt đế sàn gỗ, mặt bên sàn gỗ để đảm bảo từng sản phẩm độc lập có thể gắn kết hoàn hảo với nhau trong quá trình thi công công trình sàn gỗ tự nhiên.

 

Sàn gỗ tự nhiên Sồi bàn giao cho khách hàng - Gia Hoàng ., LtdThành phẩm sàn gỗ tự nhiên Gia Hoàng

Sau đó sản phẩm sàn gỗ tự nhiên sẽ được sơn phủ UV chống trầy , giúp tăng chi tiết vân gỗ cũng như tăng sức chống chịu của sản phẩm trước tác động của ngoại lực trong quá trình sử dụng sàn gỗ của khách hàng.

Bước cuối cùng chính là kiểm định chất lượng, đóng gói và lưu kho sản phẩm trước khi sản phẩm được vận chuyển đến các công trình thi công sàn gỗ tự nhiên của khách hàng.

Lựa chọn sàn gỗ tự nhiên chất lượng hãy liên hệ với xưởng sàn gỗ tự nhiên Gia Hoàng để được phục vụ các sản phẩm sàn gỗ tự nhiên phong phú và chất lượng luôn được đảm bảo.

Bài viết liên quan