fbpx

Nâng cấp thay thế cánh kính tủ nội thất ?

Nâng cấp thay thế cánh kính tủ nội thất ?
Bình chọn bài viết

Những năm gần đây phụ kiện nội thất cánh kính tủ áo được nhiều sự quan tâm tăng cao tự thị trường, sở hữu nhiều ưu điểm trong quá trình sử dụng, thẩm mỹ cao, chính vì thế Ben Luxury ra đời cung ứng hệ thống máy móc tạo ra những cánh kính tiêu chuẩn cao đáp ứng nhu cầu cho mọi quý khách hàng.

Cánh kính tủ áo nội thất - Xu thế phong cách mới đẳng cấp
Cánh kính tủ áo nội thất – Xu thế phong cách mới đẳng cấp

1. Có thể nâng cấp thay thế cánh tủ truyền thống bằng cánh kính tủ áo nội thất không ?

Hoàn toàn có thể thay thế riêng phụ kiện nội thất cánh cửa truyền thống bằng cánh kính tủ áo, bởi hai loại cách cửa chủ yếu khác nhau về quy cách độ dày, cánh kính được gia công bằng kích thước tiết diện với cánh tủ truyền thống, tuy nhiên nhờ sự gọn nhẹ về quy cách, phong cách thẩm mỹ thông thường cánh kính được thiết kế cách lắp đặt khác đi, như chuyển thành của lùa, chuyển thành cánh lọt lòng tạo thẩm mỹ tốt hơn.

Nâng cấp thay thế cánh kính cho cửa tủ truyền thống
Nâng cấp thay thế cánh kính cho cửa tủ truyền thống

2. Nhưng ưu điểm vượt trội của cánh kính tủ quần áo nội thất so với cưa tủ truyền thống ?

Ưu điểm đầu tiên đó là thẩm mỹ phong cách mới, cánh kính khung kim loại mặt kính đa màu sắc lựa chọn cho cảm giác đẳng cấp hơn sang trọng hơn. Cũng nhờ mặt kính việc dùng ánh sáng chiếu trong cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng dễ dàng hơn bởi người dùng dễ nhìn và xác định các vật chất bên trong tủ, cùng với mục đích sử dụng đó là khả năng trang trí rất tốt.

Công trình nâng cấp cánh tủ cải tạo cánh lớn bằng cánh kính Ben Luxury
Công trình nâng cấp cánh tủ cải tạo cánh lớn bằng cánh kính Ben Luxury

Tiện dụng hơn không thể không nói tới chính là kim loại và kính có độ bền cao, giản nợ cực thấp và thích ứng tốt với mức nhiệt độ, độ ẩm, chống nước trong điều kiện sử dụng trong nhà. Nhờ vậy cánh kính nhỏ gọn hơn cảm giác chắc chắn hơn.

Nhỏ gọn chắc chắn, độ bền vượt trội thẩm mỹ cao của cánh kính Ben Luxury
Nhỏ gọn chắc chắn, độ bền vượt trội thẩm mỹ cao của cánh kính Ben Luxury

Đối với các vật liệu truyền thống, các cánh tủ thường nhỏ và nhiều để tận dụng nguyên liệu và giảm sự giản nở hay dễ bảo trì thay thế, với cánh kính diện tích cửa được tối ưu, các cánh cửa có thể cao tới 3-4m với đơn giá không đổi mà không lo công vênh dản nở, quá tải trọng bản lề trong quá trình sử dụng.

3. Đa dạng mẫu mã chọn lựa của tủ áo cánh kính nội thất ?

Sau khi thiết kế và chọn mẫu dường như sản phẩm cánh kính đã rất rõ ràng trong khả năng tưởng tượng của khách hàng, đa dạng về loại khung nhôm màu sắc, đa dạng về màu kính loại kính, rất dễ dàng để chọn lựa sản phẩm ứng ý nhất theo sở thích, phong thuỷ của người sử dụng.

Cánh kính thẩm mỹ lọt lòng với độ dày chỉ hơn 2cm - Ben Luxury
Cánh kính thẩm mỹ lọt lòng với độ dày chỉ hơn 2cm – Ben Luxury

Ngoài các mẫu thương mại, khách hàng có thể yêu cầu các mẫu mã Limited cho thiết kế của mình, hiện nay khung nhôm hệ xước Hairline hay khung nhôm màu vàng bóng đang rất trend và được mắt quý khách hàng.

4. Gia công và lắp đặt cánh kính tủ áo nội thất nhanh gọn hơn ?

Việc gia công cánh kính tủ áo nội thất rất nhanh, dựa trên thiết kế kính và khung nhôm được hình thành, máy móc xử lý việc gia công một cách chính xác tuyệt đối, không sơn, sửa hay xử lý hấp sấy..v..v. như các loại cửa gỗ. Tốc độ gia công cực nhanh với số lượng lớn.

Gia công cánh kính nhanh gọn lẹ - thi công lắp đặt không bụi công nghiệp
Gia công cánh kính nhanh gọn lẹ – thi công lắp đặt không bụi, rác công nghiệp

Cánh kính nhờ vật liệu nhôm kim loại có trọng lượng riêng nhẹ, dễ vận chuyển và lắp đặt. Với các đơn hàng cánh kính đáp ứng nhu cầu sinh hoạt từ lúc đặt hàng, hoàn thiện từ 1-3 ngày. Không bụi bặm xử lý công kềnh tại công trình.

Dịch vụ nâng cấp cửa tủ truyền thống thành của lùa cánh kính tiết diện lớn
Dịch vụ nâng cấp cửa tủ truyền thống thành của lùa cánh kính tiết diện lớn

Ben Luxury đơn vị gia công cánh kính đáp ứng nhu cầu hoàn thiện thay thế cánh tủ nội thất uy tín, đáp ứng mọi quy mô công trình. Chúng tôi là nhà phân phối vật tư khung nhôm, cánh kính đa dạng cho các đơn vị gia công nội thất, cung cấp cánh cửa hoàn thiện cho khách hàng, đơn vị muốn nâng cấp cửa tủ áo cánh kính. Mọi chi tiết xin liên hệ :

BEN LUXURY ALUMIUM & GLASS
Add : 500 Cộng Hoà P13 Tân Bình HCM
Xưởng SX : Vĩnh Lộc B , Bình Chánh HCM
Hotline :0707.38.3333
Email : Lienhe@xuongcanhkinhtuao.com

 

Bài viết liên quan