fbpx

Xu hướng sử dụng gỗ tự nhiên cho nội thất tủ bếp

Xu hướng sử dụng gỗ tự nhiên cho nội thất tủ bếp
Bình chọn bài viết

Gỗ tự nhiên từ lâu đã được đánh giá là chất liệu hoàn hảo cho nội thất, từ chất liệu đến cấu tạo bề mặt sắc sảo khiến nét đẹp của gỗ ngày càng được cải thiện đáng kể, đem đến sự phù hợp nhất với không gian gia đình, cũng như sự sang trọng cho kết cấu nội thất ấn tượng, vương giả. Cùng với kiến trúc bếp đô thị, tủ bếp gỗ tự nhiên sở hữu các nét đặc trưng phù hợp với xu hướng nội thất hiện đại, để hiểu rõ hơn, tủ bếp Gia Hoàng sẽ chỉ rõ hơn.

noi-that-tu-bep-tu-nhien-5

1. Độ bền hoàn hảo :

Nguồn gỗ để làm tủ bếp đa phần đều là gỗ tự nhiên lâu năm, quý hiếm, có độ bền chắc cao cùng khả năng liên kết chắc chắn, đem đến thời gian sử dụng lâu dài cho sản phẩm, với tỉ trọng giữ nước đạt tỉ lệ vàng trong từng thớ gỗ(1,15) , giúp đem đến các khối gỗ có độ dày ổn định, khả năng chống va đập tốt và ngăn cong vênh khi bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài.

noi-that-tu-bep-tu-nhien-1

Cùng với đó là bề mặt chưa gia công của gỗ tự nhiên đã rất hoàn hảo cho sự bền màu theo thời gian, có vài loại sau một thời gian sử dụng còn lên màu rất đẹp và ấn tượng hơn, điển hình như tủ bếp gỗ Căm Xe khi ban đầu sở hữu màu cánh dán non nhưng dần dần sẽ chuyển thành màu cánh gián già rất bắt mắt và sang trọng.

2. Không gian bếp thân thiện :

Với khả năng chống bám bụi cùng bề mặt chịu được sức nóng và dầu mỡ, gỗ tự nhiên là sự lựa chọn hợp lý cho một không gian bếp không bị bám mùi hay lòe màu, đem đến không gian gia đình ấm cúng nhưng hoàn hảo, thân thiện nhưng hiện đại.

noi-that-tu-bep-tu-nhien-4

Gỗ tự nhiên sở hữu mức điều tiết nhiệt độ tốt, đa phần các mẫu gỗ tự nhiên đều giúp đem đến một không gian bếp lý tưởng về sự thoáng đãng và mát mẻ, như mẫu tủ bếp gỗ Sồi, chất gỗ xuất xứ từ vùng khí hậu lạnh, giảm nhiệt tốt, phù hợp với nơi thường xuyên tiếp xúc với hơi nóng, cùng với chất gỗ màu sáng đặc trưng giúp đem đến sự hài hòa cho không gian, cùng sự thoải mái cho người nội trợ.

3. Bề mặt vân gỗ ấn tượng :

Sự độc đáo của gỗ tự nhiên còn đến từ bề mặt đặc sắc, không bị khuôn khổ bó buộc khi từng dòng vân gỗ đều được hình thành một cách thẳng mịn hay uốn lượn rất đẹp mắt, các nút gỗ giúp điểm tô thêm nét mộc mạc vốn có của một sản phẩm từ thiên nhiên. Ngoài ra, với nét phong thủy từ màu sắc, các bề mặt sáng sẽ giúp đem đến sự trường tồn, sức khỏe, hay các bề mặt sở hữu gam màu đỏ như tủ bếp gỗ Gõ Đỏ sẽ giúp mang đến sự may mắn, tài lộc và cảm hứng sáng tạo trong công việc nấu nướng.

noi-that-tu-bep-tu-nhien

Tóm lại, gỗ tự nhiên rất phù hợp cho mọi không gian bởi chất liệu cho đến hình thức kiểu dáng bếp, cùng với việc giá thành gỗ tự nhiên ngày càng lý tưởng, các bảng giá tủ bếp với việc cập nhật thường xuyên sẽ giúp mọi người dễ dàng lựa chọn nếu có nhu cầu sắm cho gia đình một chiếc tủ bếp hoàn toàn từ gỗ tự nhiên. Mọi thắc mắc xin quý khách vui lòng để lại số điện thoại ở phía dưới hoặc liên hệ Hotline : 0905006696 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Bài viết liên quan